Skip to main content

TIN TỨC

Tri ân Thầy Cô 2023: Khắc ghi công ơn nhà giáo vì những cống hiến tận tâm, sáng tạo

14/11/2023

“Tri Ân Thầy Cô 2023” của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng được tổ chức vào ngày 11.11 là một món quà ý nghĩa dành cho Nhà giáo. Chương trình gồm Lễ tri ân & Đêm nhạc “Grateful” đã làm hàng trăm trái tim yêu nghề giáo phải thổn thức vì những thông điệp ý nghĩa và những giai điệu xúc động về hình ảnh người Thầy, người Cô miệt mài cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.  

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Ban Giám đốc, Ban Giám hiệu các Trường thuộc Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng, Quý Thầy Cô, Cán bộ - Nhân viên cùng sự góp mặt của đông đảo các bạn Học sinh – Sinh viên NHG.

tri-an-thay-co-2023
Các Thầy Cô NHG chụp ảnh kỉ niệm tại Chương trình “Tri Ân Thầy Cô 2023”

Tại chương trình, 106 thầy, cô giáo đã vinh dự được tri ân vì những đóng góp quý giá và sáng tạo mạnh mẽ cho triết lý giáo dục Nhân bản. Với Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, ngoài gia đình, cha mẹ, các Nhà giáo với tất cả lòng say mê con người là người yêu thương, giảng dạy, đồng hành nâng đỡ người trẻ hàng ngày. Nét cao cả của nhà giáo là không tìm kiếm hạnh phúc cho mình, nhưng gieo mầm hạnh phúc nơi học trò. Những nhà giáo chính là biểu tượng của bản sắc “Uy Tín & Lãng Mạn” trong giáo dục, là báu vật mà toàn thể lãnh đạo và cán bộ - nhân viên Tập đoàn đều trân quý, kính trọng.

tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Trường Đại học Hoa Sen
tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Trường Đại học Gia Định

tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu
tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Trường Đại học Công nghệ Miền Đông & Trường Cao Đẳng Hoa Sen
tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Trường Quốc tế IEC Quảng Ngãi & Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ

tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý  Thầy Cô Ban K-12 & các Thầy Cô Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc - UK Academy.

tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool
tri-an-thay-co-2023
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tri ân Quý Thầy Cô Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

Theo chia sẻ của TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Hoàng: “Xây dựng con người nhân bản toàn diện luôn là việc quan trọng hàng đầu của con người, luôn đầy khó khăn thách thức và chưa bao giờ dễ dàng. Nhưng tin tưởng rằng thành công chắc chắn sẽ đến, hoa thơm trái ngọt chắc chắn sẽ gặt hái được nếu chúng ta ghi nhớ và thực hiện khẩu hiệu sau đây dành cho các nhà giáo dục: Believe what you read; Teach what you believe; Practice what you teach – Tin tưởng vào những gì đã học; Dạy những gì thực sự tin; Sống những gì đã dạy.”

tri-an-thay-co-2023
TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Hoàng phát biểu chúc mừng thầy cô

Góp thêm phần ý nghĩa và lắng đọng cho chương trình, đêm nhạc “Grateful” quy tụ nhiều nghệ sĩ – ca sĩ nổi tiếng cùng tài năng học sinh – sinh viên của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc như lời tri ân nồng thắm đến các Thầy Cô. “Grateful” diễn ra thành công với những tiết mục được đầu tư chỉn chu, sâu khấu hoành tráng được dàn dựng bởi Tổng Đạo diễn - Nhạc sĩ Minh Khang.

tri-an-thay-co-2023
Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc và sân khấu hoành tráng được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn - Nhạc sĩ Minh Khang.

Chương trình không chỉ là dịp để tôn vinh, tri ân Thầy Cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam mà thôi, nhưng còn để cùng nhau thực hiện bài học nhân bản về lòng biết ơn cho học sinh – sinh viên, theo như bản chất nhà giáo dục mang trong mình.

Xin chúc mừng 106 quí Thầy Cô đại diện cho các cơ sở đào tạo trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng đã đón nhận sự kính trọng, tâm tình yêu quí, lòng biết ơn của tất cả mọi người. Hết thảy quí thầy cô giáo đang ngày đêm tận tâm cống hiến vì lòng yêu thương và say mê con người đều xứng đáng với điều này, đều xứng đáng được tôn vinh.