Skip to main content

TIN TỨC

Trường Đại học Hoa Sen ký kết hợp tác toàn diện với Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM sẵn sàng đi đầu và tích cực đóng góp vào sự phát triển của phong trào thể thao Thành phố.

11/01/2023

Nhằm cung cấp cho học sinh, sinh viên sân chơi lành mạnh, đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, chiều 11/1/2023, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Sở GD&ĐT TP.HCM.

hsu-ky-ket-so GD
Ông Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM và PGS. TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen đã cùng ký bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 đơn vị.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM và PGS. TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen đã cùng ký bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 đơn vị, dưới sự chứng kiến của Cán bộ lãnh đạo của Sở, và các thành viên BGH, lãnh đạo các khoa và trung tâm thuộc nhà trường.

hsu-ky-ket-so GD
BGH HSU trao đổi hợp tác với các lãnh đạo Sở GD&ĐT TPHCM.

Theo đó, hai bên sẽ tiến hành hợp tác phát triển nâng cao kỹ năng chuyên môn cho giảng viên, phát triển các hoạt động phong trào của học sinh sinh viên tại các cơ sở giáo dục phổ thông, tổ chức các hoạt động thể thao học sinh THPT, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các cơ sở giáo dục tổ chức các hoạt động thể thao trường học…nhằm mang đến những sự kiện, phong trào thể thao đặc sắc, chuyên nghiệp, bổ ích cho học sinh, sinh viên.

hsu-ky-ket-so GD
Ông Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM phát biểu tại buổi làm việc.

Trong đó, 4 hoạt động chính thuộc lĩnh vực thể thao được xác định gồm: Tổ chức Ngày hội thể thao học sinh Thành phố; Tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng, chuyên môn cho đội ngũ giáo viên Giáo dục thể chất; Hỗ trợ cơ sở vật chất cho các cơ sở giáo dục tổ chức các hoạt động thể thao trường học; Tổ chức giải chạy Edu Run ngành Giáo dục và Đào tạo.

hsu-ky-ket-so GD
Các đại diện của 2 đơn vị chụp hình lưu niệm.

Bản ký kết hợp tác một lần nữa khẳng định Hoa Sen là một ngôi trường đại học năng động, luôn đầu tư cho các hoạt động thể thao của sinh viên, sẵn sàng đi đầu và tích cực đóng góp vào sự phát triển của phong trào Thể thao Thành phố.