Skip to main content

TIN TỨC

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng ký kết cùng Đại học SunMoon Hàn Quốc

23/02/2023

Tháng 02/2023, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học SunMoon Hàn Quốc đem đến nhiều cơ hội giao lưu, học tập, thực hành cho sinh viên nhà trường.

hiu ky ket
Ban Giám hiệu và Đại diện của hai trường trong buổi lễ ký kết

Vừa qua, HIU đã có buổi ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học SunMoon Hàn Quốc mang đến cho sinh viên, giảng viên HIU thêm nhiều trải nghiệm cũng như liên kết hợp tác tổ chức hội thảo quốc tế. Đây là cơ hội tốt cho các sinh viên có nhu cầu sang Hàn Quốc học tập, thực tập, làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

hiu ky kethiu ky ket

Đại học SunMoon là một trường tư thục trẻ được thành lập từ năm 1985. Trường tọa lạc tại trung tâm Thung lũng Pha lê Tangjung và thành phố mới Asan thuộc thành phố Chungnam. Thành tích nổi bật: Top #550 Đại học tốt Châu Á theo QS Ranking, được Bộ Giáo Dục lựa chọn là trường đại học tự cải tiến tốt nhất thông qua kỳ đánh giá năng lực đại học năm 2018, Đại học Sunmoon là một trong 3 trường nhận được chứng nhận ACE – chứng nhận trường đại học giảng dạy tốt nhất tại Hàn Quốc.

hiu ky ket

HIU có sự kết nối mạnh mẽ và sâu rộng với các trường đại học trên thế giới, tạo nhiều cơ hội tham gia các chương trình trao đổi vă hóa, kỳ học ngắn hạn, thực tập tại nước ngoài. HIU còn thường xuyên kết nối với các Lãnh sự quán các nước, ký kết với hiệp hội quốc tế các nước, giúp sinh viên được trang bị những kiến thức kỹ năng cần thiết, sẵn sàng trở thành một công dân toàn cầu cho thời kỳ hội nhập.

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông HIU