Skip to main content

TIN TỨC

Trường đại học trao học bổng, máy tính, tai nghe cho tân sinh viên

26/08/2024

Nằm ngay trung tâm TP.HCM, Trường đại học Gia Định trao học bổng khủng, tặng miễn phí máy tính, tai nghe cho tân sinh viên năm 2024.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

Bạn Cao Nguyễn Đại Gia và gia đình nhận học bổng toàn khóa 20% học phí 

"Kho" học bổng đa dạng

Nguyễn Thị Quỳnh Như (TP.HCM) vừa cùng gia đình làm thủ tục nhập học ngành marketing tại Trường đại học Gia Định (GDU). Nữ sinh vui mừng vì chọn được ngôi trường ưng ý, có mức học phí vừa phải, học tập trung tại một cơ sở duy nhất ở trung tâm thành phố. Không những thế, Như còn nhận được học bổng lớn.

Ông Nguyễn Hoài Vũ - phụ huynh của Quỳnh Như - cho biết: "Tôi là người định hướng Như chọn GDU là nơi học tập. Một phần vì trường ở gần nhà, tiện cho bạn đi lại với thời gian đào tạo được rút ngắn chỉ còn 3 năm. Quỳnh Như còn được nhận học bổng 20% học phí học kỳ I. Tôi tin đây là sự cổ vũ, khích lệ vô cùng thiết thực cho Như".

Tương tự, Đặng Minh Uyên, tân sinh viên ngành quan hệ công chúng, chia sẻ: "Em rất vui vì nhận được học bổng 20% học phí học kỳ I từ tường. Phần học bổng này có ý nghĩa lớn với cá nhân em và gia đình vì điều kiện kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn".

Đưa em gái đi nhập học, chị Nguyễn Phan Quỳnh Như cũng quyết định đóng học phí toàn khóa cho Nguyễn Phan Quỳnh Trâm bởi nhận thấy nhiều "cái lợi".

"Trong quá trình tìm hiểu các trường đào tạo ngành quan hệ công chúng, gia đình biết đến GDU. Cùng Trâm tìm hiểu, tôi thấy trường có cơ sở vật chất tốt, mức học phí phù hợp với gia đình. Khi đóng toàn khóa còn được giảm hơn 20 triệu đồng và không lo vấn đề tăng học phí qua từng năm nên gia đình quyết định đóng để em gái an tâm học tập", chị Quỳnh Như cho biết.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNHPhụ huynh, thí sinh đến trường tìm hiểu, tư vấn ngành nghề 

Với điểm thi 27,7 ở tổ hợp C00 (ngữ văn, lịch sử, địa lý), Nguyễn Hùng Phong đến từ An Giang trở thành thủ khoa của khoa truyền thông số tại GDU. Chia sẻ về niềm vui này, Hùng Phong cho biết: "Khi đăng ký ngành truyền thông đa phương tiện của trường em cũng không nghĩ sẽ được danh hiệu thủ khoa. Và càng vui hơn khi em nhận được học bổng 100% học phí học kỳ I. Số tiền này là rất lớn với một người lần đầu lên thành phố học và còn làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt như em".

Bên cạnh mức học phí phù hợp chỉ từ 10 - 13 triệu đồng, trường còn có nhiều chính sách học bổng, ưu đãi học phí nhằm khích lệ tinh thần học tập cho tân sinh viên.

ThS.LS Trịnh Hữu Chung - phó hiệu trưởng Trường đại học Gia Định - cho biết nhờ có sự đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp đối tác, nhà trường đã xây dựng Quỹ học bổng nhằm mang đến những sự giúp đỡ thiết thực dành cho tân sinh viên.

"Hơn 10 tỉ đồng là tổng giá trị các gói học bổng mà tân sinh viên có cơ hội nhận được khi xét tuyển, nhập học vào trường" - ông Chung cho biết thêm.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

Bà Võ Thị Thủy Tiên - giám đốc Phòng giao dịch BIDV - chi nhánh Bình Chánh - trao danh vị học bổng cho đại diện GDU - Ảnh: Xuân Trường

Quỹ học bổng doanh nghiệp sẽ bao gồm nhiều suất học bổng khác nhau. Trong đó, nhà trường dành nhiều ưu đãi 8%, 20% học phí dành cho thí sinh đóng học phí 1 năm và toàn khóa. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2-9, nhà trường dành nhiều suất học bổng trị giá 20% học phí HKI cho thí sinh nhập học từ ngày 27-8 đến 30-8-2024.

Tặng máy tính, tai nghe cho tân sinh viên

Không chỉ nhận học bổng, khi nhập học tại trường, tân sinh viên còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng vô vàn quà tặng hấp dẫn như: máy tính, tai nghe, gấu bông,...

Tân sinh viên Phan Thị Như Ý rất hào hứng khi là một trong những bạn may mắn trúng các phần quà giá trị.

"Khi nhận được cuộc gọi thông báo trúng thưởng máy tính, em cảm thấy rất vui và bất ngờ vì không nghĩ mình may mắn đến thế. Em cũng có dự định sẽ mua máy tính để học tập và phần quà này đến rất kịp thời, giúp đỡ được một phần chi phí cho bố mẹ", Như Ý chia sẻ.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

Trường trao tặng tân sinh viên các phần quà giá trị - Ảnh: Huế Trần

Chia sẻ về lý do lựa chọn GDU là môi trường học tập, Trà Nguyễn Gia Huy, đến từ Tiền Giang, trúng tuyển vào ngành công nghệ thông tin, hào hứng nói: "Em rất ấn tượng với không gian xanh mát nằm ngay trung tâm thành phố. Sân bóng, ký túc xá cũng trong khuôn viên trường. Em sợ nhất là phải di chuyển học ở nhiều cơ sở cách xa nhau và biết trường có duy nhất một cơ sở. Đây là yếu tố chính để em chọn vào ngành này tại trường".

Ngoài ra, Gia Huy đã tìm hiểu vài trường đào tạo công nghệ thông tin thì thấy học phí các trường khác ngày càng cao nên quyết định chọn trường với nhiều ưu đãi.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học - Ảnh: Huế Trần

Trường hiện đào tạo 53 ngành, chuyên ngành trong đa dạng lĩnh vực. Sinh viên được tạo điều kiện tham quan, thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất, tích lũy kinh nghiệm thực tế. Trường cũng đưa các môn học về khởi nghiệp, kỹ năng, AI... vào chương trình giảng dạy, đặc biệt tăng cường tiếng Anh đạt chuẩn tương đương các chứng chỉ quốc tế.

Đại học Gia Định xét tuyển bổ sung 450 chỉ tiêu

Nhằm tạo cơ hội cho thí sinh theo đuổi ngành học yêu thích, GDU xét tuyển bổ sung 450 chỉ tiêu cho các ngành đào tạo với 2 phương thức: điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm học bạ.

Với phương thức xét kết quả học bạ, thí sinh có thể xét tuyển khi đạt từ 16,5 điểm.

Đối với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2024, để đăng ký xét tuyển thí sinh cần đạt: Ngành truyền thông đa phương tiện, ngành luật: từ 16 điểm; các ngành còn lại: từ 15 điểm.

Đặc biệt, từ ngày 27-8 đến 30-8, thí sinh khi xét tuyển 4 ngành mới: Công nghệ truyền thông; Công nghệ tài chính; Luật kinh tế; Kinh doanh thương mại còn có cơ hội nhận học bổng 30% học phí HKI.

Thí sinh xét tuyển trực tuyến: https://xettuyen.giadinh.edu.vn hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn hướng nghiệp miễn phí: 0961 12 10 18 - 0962 12 10 18 - 0862 12 10 18 để được tư vấn, hỗ trợ.

 

Theo: Tuổi Trẻ