Skip to main content

TIN TỨC

Trường Quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hoà Campus trở thành ứng viên của tổ chức NEASC

13/06/2024

Ngày 05.06.2024 vừa qua, Trường Quốc tế SNA Marianapolis tại TP. Biên Hoà - Đồng Nai nhận được thông báo chính thức trở thành ứng viên của Hiệp hội các trường học và cao đẳng New England - NEASC.

100% giáo viên của SNA Marianapolis là người nước ngoài.

NEASC nổi tiếng toàn cầu với cương vị là cơ quan kiểm định của bốn trường đại học hàng đầu thế giới Yale, Harvard, Brown và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Đây đồng thời cũng là tổ chức chịu trách nhiệm kiểm định các trường quốc tế tại khu vực Đông Nam Á có triển khai chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ. Nhiệm vụ chính của NEASC là thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn giáo dục cao dành cho các trường thành viên, đồng thời cung cấp mô hình giáo dục, khung tự đánh giá và hỗ trợ toàn diện nhằm thúc đẩy cải tiến cho các trường thành viên. Trải qua 150 năm, NEASC là một tổ chức độc lập, tự nguyện, phi lợi nhuận với hơn 1500 trường thành viên, đến từ hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó chỉ mới có 3 trường tại Việt Nam nhận được kiểm định này. Đạt chứng nhận kiểm định từ NEASC là lời khẳng định cho chất lượng giáo dục ưu tú, tầm nhìn vượt trội cùng hệ thống tổ chức trường học chuẩn Hoa Kỳ. 

Chương trình học tại SNA Marianapolis là chuẩn 100% Hoa Kỳ.

Cũng bởi sự danh giá của chứng nhận này mà NEASC sẽ tiến hành kiểm định nghiêm ngặt, qua nhiều khâu trong nhiều năm với một trường học. Để đạt được chứng nhận kiểm định toàn phần từ NEASC, trường phải trải qua 3 bước gồm có: Trường học tự xem xét, đánh giá và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của NEASC để được xem xét kiểm định. Sau đó, các tình nguyện viên và nhân viên của NEASC sẽ đánh giá và đề xuất những khuyến nghị hỗ trợ giúp trường cải thiện, phát triển trong tương lai nhằm thỏa mãn những yêu cầu cần đạt được để trở thành ứng viên cho sự kiểm định. Tiếp theo, trường ứng viên nộp báo cáo và kế hoạch chiến lược dựa trên phản hồi từ các tình nguyện viên và nhân viên của NEASC. Tổ chức sẽ tiếp tục cử người tiến hành đánh giá để trao Chứng nhận Kiểm định ban đầu. Mỗi đơn vị trường học được kiểm định phải nộp báo cáo thường niên, thực hiện quá trình tự đánh giá toàn diện và được tái kiểm định ít nhất 5 năm một lần. 

Học sinh SNA Marianapolis được khuyến khích phát triển năng khiếu và nghệ thuật.

Học sinh SNA Marianapolis được tham gia hàng chục hoạt động ngoại khoá mỗi năm.

Marianapolis Preparatory School là trường nội trú hàng đầu tại Connecticut, Hoa Kỳ với gần 100 năm tuổi. 100% học sinh tốt nghiệp Marianapolis đều theo học tại các đại học danh giá khắp Hoa Kỳ và trên thế giới. SNA Marianapolis là phân hiệu thứ hai của trường, đồng thời cũng là trường quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại tỉnh Đồng Nai, nơi học sinh được học 100% chương trình Hoa Kỳ và tốt nghiệp bằng Tú tài Hoa Kỳ AP. Với diện tích hơn 30,000 m2 bao gồm khu phòng học, nhà thi đấu, nhà hát, bể bơi Olympic, sân bóng Fifa, nhà nội trú, SNA Marianapolis mang đến chương trình học từ lớp 1 - 12 theo lộ trình và chuẩn cơ sở vật chất Hoa Kỳ. Nhiều năm qua, Nhà trường đã nhận được đông đảo sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh và học sinh bởi chất lượng giáo dục, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất. Với tầm nhìn đào tạo nên một thế hệ lãnh đạo toàn cầu để dẫn dắt thế giới trước một tương lai nhiều biến động, sứ mệnh của SNA Marianapolis là chuẩn bị hành trang tốt nhất cho học sinh vào thế kỷ 21, bao gồm tri thức, nhận thức, kĩ năng và các giá trị sống.

Học sinh SNA Marianapolis tốt nghiệp bằng tú tài Hoà Kỳ.

Sau 2 năm trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, SNA Marianapolis đã được trao tư cách trở thành trường ứng viên của NEASC. Đây là một bước tiến vô cùng quan trọng để đạt được chứng nhận toàn phần từ NEASC, và là một sự khởi đầu mới cho một nền giáo dục vượt trội, nơi giúp các em học sinh phát huy tối đa tiềm năng và trở thành những nhà lãnh đạo tương lai, điều mà nhà trường vẫn luôn kiên trì theo đuổi.  

Học sinh SNA Marianapolis là trường quốc tế đầu tiên và lớn nhất Đồng Nai.

Vào tháng 12/2022, SNA Marianapolis đã có dịp tiếp đón chuyến thăm đầu tiên của chuyên viên kiểm định NEASC và sau 2 năm không ngừng cải tiến chất lượng giáo dục, những nỗ lực đã được đền đáp khi vào đầu tháng 6 vừa qua, nhà trường đã chính thức trở thành trường ứng viên của tổ chức danh giá này. Điều này đồng nghĩa với việc, nhà trường đã thành công chứng minh được sự cam kết trong việc mang đến và liên tục duy trì các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất của quốc tế. Cho đến khi đạt được chứng nhận toàn phần của NEASC, SNA Marianapolis sẽ còn tiếp tục chứng minh và thực hiện nhiều công cuộc đổi mới khác nữa để có thể vượt qua được những “thử thách” mà NEASC đề ra.  

Thể thao đóng vai trò quan trọng trong quá trình học ở SNA Marianapolis.

Trường được kiểm định bởi NEASC cho thấy cam kết về chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế, cũng như tạo dựng được ưu thế khác biệt, giúp các em học sinh tăng tỷ lệ nhập học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới và tiết kiệm thời gian, chi phí ngay từ năm nhất đại học. 

Nhân dịp đặc biệt này, SNA Marianapolis dành tặng học bổng lên tới 50% - cam kết hỗ trợ nhiều năm khi phụ huynh và học sinh đăng ký nhập học 2024 - 2025. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập snamarianapolis.edu.vn

SNA Marianapolis