Skip to main content

TIN TỨC

UK Academy chính thức khởi động chương trình bóng đá chuyên nghiệp học đường

02/04/2019

Nhằm thực hiện sứ mệnh “Thể chất vượt trội – Nâng tầm tri thức” cho các bạn học sinh và tạo cơ hội tiếp cận gần hơn với bóng đá chuyên nghiệp, hệ thống Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc – UK Academy (UKA) vừa khởi động chương trình học bóng đá cùng CLB Bóng đá chuyên nghiệp CV9 tại cơ sở Bình Thạnh, TP.HCM.

Lễ Khai mạc chương trình được diễn ra vào lúc 16h với sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các bạn học sinh và các bậc phụ huynh. Đặc biệt, phần giao lưu cùng các cầu thủ nổi tiếng đến từ CLB CV9 và ngôi sao bóng đá Công Vinh đã khiến chương trình thêm sôi động và hào hứng.

UKA students taking photo with board of organization and coaches from CV9
Các em học sinh UKA chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức Lễ Khai mạc và các HLV CV9
 

Được biết, trong chương trình học bóng đá với CV9, học sinh UKA sẽ tiếp cận nền bóng đá chuyên nghiệp với giáo án quốc tế phù hợp từng lứa tuổi và thể trạng, được huấn luyện bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ CV9, là những HLV nước ngoài từng là cầu thủ của những CLB nổi tiếng, có bằng cấp huấn luyện thể thao quốc tế và các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam có bằng HLV chuyên nghiệp.

Lớp học chính thức đầu tiên được diễn ra ngay sau Lễ Khai mạc, các buổi học còn lại đều đặn diễn ra vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, kéo dài 90 phút tại sân bóng nhà trường với thiết kế đạt chuẩn thi đấu quốc tế, an toàn và các dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp.

Buổi học đầu tiên đã khơi dậy niềm đam mê với trái bóng tròn của các em học sinh UKA Bình Thạnh, thúc đẩy tinh thần thể thao và rèn luyện ý thức kỷ luật một cách tự nhiên nhất. “Con rất hào hứng với giờ học bóng đá và mong chờ đến các buổi học tiếp theo. Nhờ học chương trình chuyên nghiệp như vậy, con càng hiểu hơn môn thể thao này và cách tập luyện đúng đắn để hạn chế chấn thương cho bản thân.” – em Minh Hoàng, học sinh lớp 4, UKA Bình Thạnh hồ hởi chia sẻ.

Sau đây, hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh các em học sinh UKA Bình Thạnh trong buổi học đầu tiên sau Lễ Khai mạc.

Students listening to foreign coach’s guidance before starting
Các em học sinh lắng nghe HLV nước ngoài hướng dẫn trước khi khởi động.
 
Coaches and students do warm-up exercises together
HLV cùng các bạn học sinh cùng tập động tác khởi động.
 
UKA students practice their first lesson – passing the balls under the observation of coaches
  
UKA students practice their first lesson – passing the balls under the observation of coaches
  
UKA students practice their first lesson – passing the balls under the observation of coaches
Các em học sinh UKA cùng tập bài học đầu tiên – động tác chuyền bóng dưới sự kèm cặp sát sao của các HLV.

 

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU