Skip to main content

TIN TỨC

Wooribank Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Nguyen Hoang Group

04/06/2020

Trong chuyến thăm và làm việc tại TP.HCM, lãnh đạo Wooribank Việt Nam và NHG đã đánh dấu bước tiến mới trên hành trình cùng nhau phát triển bền vững qua lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra vào ngày 3-6-2020. 
 

WR1

Ban lãnh đạo NHG và Wooribank trao tặng hoa và quà kỷ niệm buổi ký kết hợp tác

Wooribank, thuộc Tập đoàn Tài chính Woori, ra đời trên 120 năm và sở hữu mạng lưới dày đặc nhất trong số những Ngân hàng Hàn Quốc với 1337 chi nhánh trên toàn cầu. Năm 1997, Wooribank thành lập chi nhánh tại Hà Nội và trở thành Tổ chức tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc tại Việt Nam. Từ tháng 1-2017, Wooribank Việt Nam chính thức được thành lập và đi vào hoạt động.  

Sau chuyến thăm các cơ sở giáo dục của NHG gồm Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Trường Đại học Hoa Sen (HSU), ban lãnh đạo Wooribank Việt Nam và NHG đã có những trao đổi và đi đến quyết định xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững qua lễ ký kết hợp tác chiến lược. 

WR2

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc NHG (bên trái) và ông Lee Jong In, Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam (bên phải) ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Tổng Giám đốc Wooribank Việt Nam, ông Lee Jong In đánh giá cao NHG là một tổ chức giáo dục uy tín và thể hiện sự tín nhiệm qua những cam kết về mối quan hệ hợp tác này: “Khi Hàn Quốc và Việt Nam đã cùng đồng hành, phát triển, mở rộng hơn nữa thì sự hợp tác giữa chúng ta trong thời điểm này càng mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Ngân hàng Woori chúng tôi sẽ tận dụng tối đa những điểm mạnh cũng như cung cấp các giải pháp, dịch vụ tín dụng phù hợp với thị trường và tài chính hiện tại để đáp ứng nhu cầu cần thiết của từng đối tượng. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ NHG tiếp tục dẫn đầu trong hành trình lan tỏa trí thức tại Việt Nam”.

WR3

Ban lãnh đạo hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm, đánh dấu sự hợp tác ý nghĩa này

“Sau nhiều năm tìm kiếm con đường phát triển cho Tập đoàn, NHG quyết định toàn tâm đầu tư vào giáo dục với Triết lý giáo dục Nhân bản, lấy con người làm trung tâm. Đặc biệt sau dịch Covid-19, chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc, nuôi dưỡng, chữa lành về sức khỏe, trí tuệ, tâm hồn của con người. Chúng tôi rất chào đón sự đồng hành của ngân hàng Woori trong sứ vụ mà chúng tôi hạnh phúc được đảm nhận”, TS. Đỗ Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc NHG chia sẻ.
 

WR4

Ban lãnh đạo NHG và Wooribank trao tặng hoa và quà kỷ niệm buổi ký kết hợp tác

Wooribank Việt Nam dự kiến sẽ hợp tác trong dự án trường quốc tế của NHG mở tại thành phố Biên Hòa với vai trò là ngân hàng tài trợ vốn đầu tư xây dựng; cung cấp các giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm tối ưu hóa các hoạt động tài chính của trường khi đi vào hoạt động; cung cấp các sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân cho phụ huynh, học sinh và cán bộ nhân viên…  

BAN TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG HIỆU