Skip to main content

TIN TỨC

Ấm áp lễ sinh nhật tuổi 22 của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng

20/08/2021

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sinh nhật lần thứ 22 của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) cũng trở nên đặc biệt hơn khi nhận được rất nhiều lời chúc qua hình thức trực tuyến. Bước vào tuổi mới, NHG tiếp tục sứ mệnh giáo dục thiêng liêng và cao cả của mình với chủ đề: “YEAR FOR HUMANS - NĂM CỦA GIÁ TRỊ NHÂN BẢN”.

sinh-nhat22

 NHG đón chào tuổi mới với chủ đề “YEAR FOR HUMANS  - NĂM CỦA GIÁ TRỊ NHÂN BẢN” 

Vượt qua tuổi 21 đầy thách thức

Năm học 2020- 2021 là năm học đặc biệt nhất trong lịch sử giáo dục của Nguyễn Hoàng khi mà thầy trò NHG phải trải qua quãng thời gian học trực tuyến kéo dài. Một năm nhìn lại, dẫu có nhiều thách thức nhưng tựu chung, đây vẫn là một năm nhiều thành tựu, đầy ắp những yêu thương và gặt hái những quả ngọt từ Triết lý giáo dục Nhân bản của đại gia đình NHG.
 

sinh-nhat-NHG 22

Lễ sinh nhật lần thứ 22 NHG được diễn ra theo hình thức trực tuyến 

Đó là những dấu son ấn tượng trong hoạt động dạy và học tại Hệ thống trường các trường khối K12 và Đại học. Khi các bạn học sinh, sinh viên đã xuất sắc chinh phục hàng chục học bổng quốc tế, các giải thưởng Nghiên cứu khoa học, Toán học, Tiếng Anh… từ cấp tỉnh, quốc gia đến quốc tế. Đó cũng là khi SNA vui mừng đạt kiểm định WASC, được chính thức ủy quyền giảng dạy chương trình IB MYP cho cấp Trung học, Hệ thống iSchool và UKA bước sang cột mốc mới khi triển khai chương trình Tú tài Mỹ với Trường Providence Country Day, Trường Đại học Hoa Sen đạt chứng nhận 4 sao của tổ chức QS Stars, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đón nhận 200 sinh viên Ấn Độ theo học Y khoa tại trường…

Đặc biệt hơn, trong năm học vừa qua, NHG đã đón chào thêm 4 thành viên mới góp mặt vào bản đồ hệ sinh thái giáo dục Nguyễn Hoàng gồm: Trường UKA Gia Lai, Trường Quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus, Trường Cao đẳng Hoa Sen và Trường Đại học Công nghệ Miền Đông. Những thành viên mới sẽ cùng NHG đồng hành trên “đường đua” chinh phục tri thức, lan tỏa sâu rộng triết lý giáo dục Nhân bản.
 

NHG-sinh nhat 22

4 thành viên mới gia nhập Hệ sinh thái giáo dục Nguyễn Hoàng trong năm 2021

Trong năm qua, khi dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và xã hội, NHG đã thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực. Trong đó phải kể đến chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho 2.000 hoàn cảnh khó khăn; hành trình bác ái sau đêm nhạc Quà tặng giáng sinh 2020 tới các trẻ em mồ côi, những cụ già neo đơn, những hoàn cảnh kém may mắn; Chương trình nghệ thuật “Mẹ là tình yêu” để gây quỹ giúp đỡ những bà mẹ anh hùng đang còn chịu nhiều vất vả… Mỗi chương trình không chỉ vì mục đích xã hội mà còn là một bài học đầy tính nhân văn cho toàn bộ học sinh và sinh viên trong hệ thống, để các em được tự mình “thực tế hóa” những bài học yêu thương, những câu chuyện sẻ chia đã học qua sách vở. 

Tuổi 22 tràn đầy niềm tin 

Giữa bối cảnh giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19, NHG đón chào tuổi mới thông qua hình thức trực tuyến; dẫu vậy, tình yêu và niềm tự hào của mỗi cá nhân Nguyễn Hoàng dành cho NHG vẫn tràn ngập niềm hân hoan. Những tình cảm ấm áp và chân thành nhất của các thầy cô giáo, các bạn sinh viên từ hơn 60 trường học, đơn vị thành viên đã được lan toả khắp đại gia đình NHG. Bên cạnh đó, các đối tác trong và ngoài nước, bạn bè, các phụ huynh, nghệ sĩ cũng gửi lời chào đón tuổi mới đến NHG. 
 

NHG-sinh-nhat-22

Sinh viên NHG từ trong tâm dịch gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tập đoàn 

Đặc biệt, trong những ngày này, hơn 500 sinh viên, giảng viên của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng vẫn đang miệt mài ngày đêm ở đầu tuyến dịch, hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ cùng đất nước vượt qua khó khăn. Cùng NHG đón tuổi mới từ trong tâm dịch, những chia sẻ, lời chúc của các bạn chính là sự hiện diện của niềm tin, sự cổ vũ ý nghĩa nhất để những con người Nguyễn Hoàng tiếp tục nỗ lực cống hiến trong tuổi mới. 

Trên hành trình lan tỏa tri thức của Nguyễn Hoàng, học sinh, sinh viên chính là cốt lõi của mục tiêu giáo dục, thầy cô giáo chính là cầu nối, cụ thể hóa những chiến lược dạy học, trực tiếp trao truyền những giá trị tốt đẹp cho thế hệ sau, phụ huynh, đối tác chính là những người bạn đồng hành chung một mục tiêu đào tạo nên những con người toàn diện. Đây cũng chính là lý do mà NHG chọn chủ đề cho tuổi 22 là “YEAR FOR HUMANS  - NĂM CỦA GIÁ TRỊ NHÂN BẢN”.
 

NHG-sinh -nhat22

TS. Đỗ Mạnh Cường - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ trước thềm tuổi mới của NHG 

“Trong đợt bùng phát thứ 4 rất nghiêm trọng của đại dịch covid, bóng tối của thất nghiệp, thiếu đói cũng như mối lo về sự an toàn của sự sống đang đe dọa nhiều nơi trên đất nước chúng ta.Trong những ngày này, chúng ta nhận thức sâu sắc hơn ý nghĩa và giá trị của triết lý giáo dục Nhân bản mà chúng ta đã lựa chọn và kiên trì thực hiện. Tiến bộ khoa học có thể chữa lành những vết thương thể xác do virus corona gây ra, nhưng chỉ có những ai mang giá trị và phẩm chất của con người Nhân bản mới có thể chữa lành các vết thương tinh thần để đi tới một tương lai tươi sáng hơn. Vì thế, năm học mới của chúng ta sẽ phải là một năm đặc biệt dành cho việc giáo dục và khắc sâu các giá trị nhân bản trong mỗi thành viên của NHG, từ lãnh đạo các trường/đơn vị đến các thầy cô giáo, học sinh – sinh viên”,  TS. Đỗ Mạnh Cường– Phó Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ. 
 

nhg-sinh-nhat22

Các nghệ sĩ là học sinh, phụ huynh của NHG gửi lời chúc mừng sinh nhật Tập đoàn

Tuổi 22 của NHG dẫu có nhiều khó khăn, thử thách, nhưng những con người Nguyễn Hoàng bằng trái tim tràn đầy nhiệt huyết và mục tiêu hướng đến con người Nhân bản, chắc chắn sẽ làm nên một năm “YEAR FOR HUMANS  - NĂM CỦA GIÁ TRỊ NHÂN BẢN” khởi sắc, tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp cho con người và cho nền giáo dục hiện đại. 

Ý NHUNG