Skip to main content

TIN TỨC

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên tài năng 2021: Hành trình chạm đỉnh vinh quang

23/03/2021
Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) công bố Cuộc thi Miss University - Hoa khôi Sinh viên tài năng NHG 2021 với chủ đề “Hành trình chạm đỉnh vinh quang” ngày 23/3/2021. Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức dành cho sinh viên đại học trong hệ thống giáo dục NHG. Cuộc thi được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhằm tạo sân chơi để các sinh viên có dịp trải nghiệm và trưởng thành, hướng đến trở thành những công dân toàn cầu sẵn sàng trên con đường hội nhập quốc tế.

Hop bao miss university

Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Trưởng Ban Giáo khảo cuộc thi chụp hình "check in" cùng BTC cuộc thi và các bạn Hoa khôi NHG năm 2019.

Miss University NHG 2021 không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà sẽ là một quá trình trải nghiệm rất giá trị cho sinh viên. Thông qua các chương trình huấn luyện, các thí sinh được học hỏi và rèn luyện để hướng đến 5 yếu tố gồm “Tâm – Thân – Trí – Mỹ - Nhân”. Đây cũng chính là triết lý giáo dục 5H của NHG: Heart (biết yêu thương/tôn trọng), Head (trí tuệ), Hand (biết làm việc/cống hiến), Health (sức khỏe) và Human (con người với đầy đủ phẩm giá).

Hop bao miss university

PGS.TS Thái Bá Cần – Phó TGĐ Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng phát biểu tại họp báo

Bà Trần Thúy Trâm Quyên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, cho biết: “Miss University NHG 2021 sẽ là một quá trình trải nghiệm rất giá trị cho sinh viên trên tất cả phương diện trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, hội nhập quốc tế và trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm.”

Sẽ có hơn 3.000 thí sinh đăng ký tham dự từ 5 trường: Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại học Gia Định, Đại học Công nghệ Miền Đông; cùng hơn 50.000 sinh viên tham gia bình chọn. Các tập phát sóng từ cuộc thi cũng sẽ đến với hơn 20 triệu lượt người xem truyền hình và hơn 30 triệu lượt người theo dõi trên các kênh online trong suốt các chặng thi đấu.

Bà Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng ĐH Quốc tế Hồng Bàng – Trưởng BTC Cuộc thi Hoa Khôi sinh viên tài năng NHG giới thiệu về cuộc thi

Mở cổng đăng ký từ ngày 23/3/2021, và sau 3 tuần bình chọn trên website missuniversity.vn sẽ công bố Top 200 vào ngày 18/4. Từ Top 200, thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng Casting để chọn Top 40 và tham gia các thử thách trong show truyền hình thực tế (từ ngày 19/4 đến 6/6). Đêm chung kết đăng quang ngôi vị cao nhất – Miss University NHG 2021 sẽ được tổ chức ngày 12/6, dự kiến tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM cùng 7.000 người tham dự.

Hop bao miss university

Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Trưởng Ban Giáo khảo cuộc thi chụp hình giao lưu với sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Miss University NHG 2021 sẽ tạo ra một cuộc hành trình trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho cả thí sinh và cộng đồng khán giả, cộng đồng bình chọn. Đối với thí sinh, phần thi ứng xử của Top 5 sẽ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh và không được biết trước câu hỏi.

Hop bao miss university

Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 

Tại Vòng Nhà Chung, thí sinh được trải nghiệm thời gian đào tạo trong vòng 2 tuần trong các lĩnh vực: Xây dựng nhân hiệu do HLV là doanh nhân nổi tiếng Trương Lý Hoàng Phi đảm nhiệm; Thực thi sáng tạo với sự tham gia của 5 tài năng là cựu sinh viên các trường trong hệ thống NHG; Xây dựng dự án cộng đồng do ca sĩ Thủy Tiên hướng dẫn; Thể lực và catwalk do “nữ hoàng catwalk” Võ Hoàng Yến sẽ trực tiếp tham gia huấn luyện.

Hop bao miss university

Ca sĩ Đông Nhi biểu diễn ca khúc “Vườn thanh xuân rực rỡ” do Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác riêng cho cuộc thi

Đặc biệt là vòng thử thách mang tên “Vườn ươm start up” do doanh nhân Lâm Minh Chánh - Giám đốc Trường quản trị kinh doanh BizUni, sáng lập cộng đồng quản trị và khởi nghiệp - hướng dẫn thực sự là “khu vườn thần tiên ươm ước mơ các start up sáng tạo trẻ”. Đây được xem là “bầu trời” của những người trẻ đầy sáng tạo, tài năng với sở thích kinh doanh trí tuệ dựa trên nền tảng DIY – Do it yourself - Tự mình làm điều mình thích để tận hưởng đam mê trong môi trường giao lưu học hỏi và sáng tạo. Phần thưởng cao quý nhất dành cho đội nào chinh phục được thử thách này cũng thật xứng đáng, đó chính là căn hộ DIYAS Sky toạ lạc tại 16 Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Các thí sinh còn được trải nghiệm những bài Trait-Map đánh giá tính cách nghề nghiệp nhằm giúp thí sinh vào vòng chung kết hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình. Đối với cộng đồng khán giả là sinh viên, Ban Tổ chức tạo ra sân chơi trải nghiệm mang lại giá trị đích thực hữu ích thông qua Dự án “Đào tạo sinh viên nâng cao kỹ năng chụp hình, quay phim, dựng clip” với sự tư vấn của các chuyên gia nổi tiếng cùng trang thiết bị và các phần mềm hiện đại nhất của Tập đoàn điện tử Sony (Nhật Bản).

Hop bao miss university

Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng Ban tổ chức cuộc thi thực hiện nghi thức khởi động Miss University NHG 2021.

BTC cũng phối hợp với Thời trang Gumac thực hiện Dự án “Tủ quần áo từ thiện: Xếp lại và Cho đi” ngay từ đầu cuộc thi và mong muốn kết thúc chiến dịch sẽ có được 500.000 sản phẩm. Mục đích dự án là giáo dục các bạn trẻ biết yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường trước thực trạng lượng rác thải thời trang chỉ đứng sau rác thải nhựa ở thời điểm hiện tại.

Miss University NHG 2021 được tổ chức với cơ cấu Giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng cùng đội ngũ Ban giám khảo là những tên tuổi nổi tiếng và có uy tín như: siêu mẫu-Á hậu Võ Hoàng Yến, Trưởng Ban Giám khảo; Nhà Giáo Nhân Dân - GS.TS Bác sĩ Hoàng Tử Hùng - Giám khảo nhân trắc học; ca sĩ Bảo Thy… Cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đông Nhi, Á hậu Mâu Thủy, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Thanh Thúy, Á quân The Face Quỳnh Anh...

Thông tin chi tiết về cuộc thi tại website www.missuniversity.vn và fanpage

https://www.facebook.com/missuniversityvn.