Skip to main content

TIN TỨC

Hành trình bác ái sau chương trình Quà Tặng Giáng Sinh 2020

27/01/2021

Tiếp nối thành công từ chương trình nghệ thuật “Quà Tặng Giáng Sinh 2020 - Ánh Sáng Tình Yêu”, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã tiếp tục thực hiện hành trình thiện tâm, mang yêu thương đến với cộng đồng.

NHG-thien-nguyen1

Bà Hoàng Thị Lệ Trinh, Phó Tổng giám đốc NHG cùng các đối tác, nhà tài trợ chương trình “Quà tặng giáng sinh 2020” trong chuyến thăm mái ấm Thiên Thần ngày 13/1.

Lòng nhân ái lan tỏa đến cộng đồng

Khởi đầu hành trình thiện nguyện đợt 1 (từ ngày 13 đến ngày 17/1), Đoàn thiện nguyện NHG có TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc NHG, bà Trần Thúy Trâm Quyên – Giám đốc Ban Marketing Truyền thông NHG và đại diện nhà tài trợ - Tổ chức Hudson Global Scholars, nhà tài trợ PricewaterhouseCoopers - PwC Việt Nam cùng CB -NV, học sinh UKA Bà Rịa, sinh viên BVU đã tới thăm và trao quà cho Nhà nuôi trẻ  khuyết tật, tâm thần – mái ấm Thiên Thần, nơi đang nuôi dưỡng hơn 75 trẻ khuyết tật, bại não tại Bà Rịa. Tiếp theo đó, ngày 15 và 16/1, đoàn đến với Nhà dưỡng lão Tình thương Thanh Bình (tỉnh Tiền Giang) và Viện dưỡng lão Suối Tiên (Tỉnh Đồng Nai) - nơi đang nuôi dưỡng và chăm sóc các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa. 

NHG-thien-nguyen2

Em Trương Ngọc Uyên Thư, lớp 8.3 đại diện cho UKA Bà Rịa gởi quà của các bạn học sinh tới mái ấm Thiên Thần.

Trong dịp này, ngoài 400 triệu đồng cùng gần 1.000 phần quà, trao tặng cho các địa chỉ trên, hơn 500 triệu đồng cũng được trao cho 3 địa chỉ nhân ái là: Nhà sinh hoạt Thái Sa (Thái Bình); Qũy Xuân yêu thương cho trẻ em ung thư (Bv Ung Bướu Tp.HCM) và Chương trình Xuân yêu thương cho 100 cụ già neo đơn -  Giáo xứ An Lộng (Quảng Trị). Số tiền nằm trong nguồn quỹ bác ái 1,7 tỷ đồng được các nhà hảo tâm đóng góp trong chương trình “Qùa tặng giáng sinh 2020 – Ánh Sáng Tình Yêu”. 

thai-sa2

TS. Đỗ Mạnh Cường và đại diện nhà tài trợ trao tặng 300 triệu đồng đến Cha Phêrô Nguyễn Văn Phước – đại diện Giáo xứ Thái Sa.

NHG-thien-nguyen

Chuyến thăm Nhà dưỡng lão Thanh Bình của các bạn học sinh, sinh viên đã tiếp thêm hơi ấm cho các cụ già nơi đây.

Lan tỏa yêu thương đến trẻ em và người nghèo Tây Nguyên

Những ngày cuối năm, hành trình thiện nguyện đợt 2 (từ ngày 22 đến 24/1/2021) vẫn kịp khởi hành để đến với trẻ em và người nghèo 2 tỉnh Kon Tum và Gia Lai.

Tại đây, Đoàn NHG và nhà tài trợ là Ngân hàng MSB, Huy Phan Group cùng sinh viên HIU, thầy cô Trường UKA Gia Lai đã đến thăm và trao hơn 900 triệu cho trẻ em dân tộc tại nhà nội trú Thanh Bình; Nhà nội trú Thiên Phước; Cô Nhi viện Vinh Sơn, nơi có 900 trẻ mồ côi từ sơ sinh đến 18 tuổi; nhà nội trú Đa Minh – nơi nuôi dưỡng gần 100 trẻ em nghèo Bana, Hà Lăng, Sê Đăng. 1 ngày sau, Đoàn tiếp tục đến với Nhà nội trú Vinh Nguyên, nằm trong trại phong Đăk Kia, nơi có 200 gia đình và trẻ em nghèo người Ja Rai, Bana, Sơ Đăng. 

Kon-Tum

Đoàn thiện nguyện NHG thăm và trao 200 triệu đồng cùng các sản phẩm thiết yếu cho Nhà nội trú Đa Minh (Kon Tum).

Thien-Phuoc3

Đoàn Thiện nguyện thăm và trao quà tại Nhà nội trú Thiên Phước.

Vinh son

Sinh viên HIU vui đùa cùng các em nhỏ tại Cô nhi viện Vinh Sơn.

"Chúng con rất biết ơn ban lãnh đạo NHG, các nhà trợ đã dành những món quà quyên góp để giúp đỡ chúng con. Chúng con sẽ cố gắng học tập chăm chỉ để trở thành người có ích, để tương lai tốt đẹp hơn", Em Y Liễu, học sinh lớp 9, nhà nội trú Vinh Nguyên xúc động

Cho đi chính là nhận lại

NHG-thien-nguyen5

Sinh viên Đại học Hoa Sen gửi lời hỏi thăm, động viên đến các cụ già tại Nhà dưỡng lão Thanh Bình.

Năm thứ 2 tiếp nhận những món quà xuân ý nghĩa cho Viện dưỡng lão tình thương Suối Tiên, Soeur Trần Thị Kim Hường, Giám đốc Viện cho biết, Soeur và các bác, các cụ ở đây rất cảm kích trước sự đầu tư của NHG cho đêm nhạc thiện nguyện: “Một chương trình rất công phu, chuyên nghiệp với những câu chuyện xúc động. Rất cám ơn Tập đoàn đã tổ chức một sự kiện ý nghĩa và cũng cám ơn tất cả những ai đã mua vé để những cụ già, những em nhỏ ngày hôm nay được nhận những món quà quý giá này”.

NHG-thien-nguyen6

Đại diện BTC đêm nhạc “Quà tặng giáng sinh 2020” và nhà tài trợ PwC Việt Nam trao 150 triệu đồng đến Viện dưỡng lão Suối Tiên.

DDa-minh

Học sinh tại Nhà nội trú Đa Minh trổ tài chơi guitar giao lưu cùng đoàn thiện nguyện.

Nói về hành trình bác ái sau đêm nhạc, TS. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Mẹ Teresa từng nói: “Chẳng ai nghèo đến mức không có gì để cho người khác”, đến với các địa chỉ nhân ái, chúng tôi đã nhận được món quà rất lớn từ các em và các cụ, đó chính là những nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc".

Thai-sa

Đại diện BTC đêm nhạc “Quà tặng giáng sinh 2020” trao 100 triệu đồng đến Sơ Nguyễn Thị Phấn - Đại diện Nhà dưỡng lão Thanh Bình.

NHG-thien-nguyen7

Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên BVU đã góp phần mang đến niềm vui cho các cụ già tại Viện dưỡng lão Suối Tiên.

Với tinh thần “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, NHG không ngừng lan tỏa yêu thương bằng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Việc thực thi những bài học yêu thương này sẽ giúp cho hàng ngàn CB- NV, học sinh, sinh viên NHG trở thành những con người Nhân bản toàn diện, sống có trách nhiệm, biết sẻ chia, giàu lòng nhân ái và góp phần làm tươi sáng tương lai của đất nước.

UKA-gia-lai

Các giáo viên Trường UKA Gia Lai chia sẻ cùng các em học sinh tại trại phong Đăk Kia (Kon Tum).

BAN MARKETING TRUYỀN THÔNG