Skip to main content

TIN TỨC

Khởi động những chương trình đầu tiên cho hành trình HIUCARE

22/02/2022

Ngày 19/2, hơn 1000 học sinh sinh viên đã tham gia chương trình HIUCARE với 2 hoạt động: khám mắt “Triệu đôi mắt sáng”; và khám răng “Xe nha lưu động”. Tất cả đều được khám hoàn toàn miễn phí với nhiều phần quà hấp dẫn từ các đối tác gửi tặng, dành riêng cho các em học sinh 2 trường THPT Nguyễn Văn Thì và THPT Dương Văn Tăng, cùng sinh viên HIU.

Tham gia chương trình có sự đồng hành của các giáo sư, bác sĩ là giảng viên nhà trường cùng đội ngũ thầy thuốc tương lai – những sinh viên khối ngành sức khỏe của HIU, bên cạnh đó còn có sự tham gia của các đối tác, là những cơ sở khám chữa bệnh lớn và uy tín trên địa bàn TP.HCM như: BV. Mắt Sài Gòn, Trung Tâm Kính Mắt Việt và Trung tâm nha khoa AnnaDental.

HIUCARE

HIUCARE

HIUCARE dự kiến sẽ khám miễn phí cho hơn 30.000 học sinh sinh viên tại các cơ sở của HIU vào những ngày cuối tuần, và lần lượt đến từng trường học THPT vào các ngày trong tuần. Sự kiện ngày 19/2 đánh dấu những chặng đường đầu tiên của hành trình HIUCARE sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới, từ 19/2 – 31/5/2022.

HIUCARE
 
HIUCARE

Chương trình khám gồm:

  • Khám mắt với “Triệu đôi mắt sáng” cùng các quà tặng: nước mắt nhân tạo, vitamin, tặng kính miễn phí cho Ban giám hiệu các trường THPT.
  • Khám nha với “Xe Nha lưu động”, cùng quà tặng là tinh dầu chăm sóc răng miệng và các ưu đãi khám răng.