Skip to main content

TIN TỨC

Lan tỏa yêu thương cùng chương trình “Quà tặng Giáng Sinh 2022 - Đêm An Lành"

18/12/2022

Chương trình “Quà tặng Giáng Sinh 2022 - Đêm An Lành” do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) và Little Roses Foundation tổ chức không chỉ là món quà âm nhạc đặc sắc cho khán giả mà còn mang lại ấm áp tình người và lan tỏa yêu thương đến cộng đồng trong dịp Noel. 

Chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 18h30 ngày 17/12/2022 trên Fanpage/Youtube Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh Niên, Human; Fanpage Tập đoàn Nguyễn Hoàng, hơn 30 Fanpage các trường trong Hệ thống Giáo dục Nguyễn Hoàng. 

“Quà tặng Giáng Sinh” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động giáo dục thường niên do NHG tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương, hình thành và phát triển các giá trị Nhân bản cho thế hệ học sinh - sinh viên.  

Chương trình năm nay với chủ đề “Đêm An Lành” được dàn dựng công phu dưới bàn tay của Đạo diễn - Nhạc sĩ Minh Khang, do MC Thiên Vũ và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn dắt. 

MC
MC Thiên Vũ và siêu mẫu Thúy Hạnh đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. 

Món quà âm nhạc đầy cảm xúc mùa Giáng Sinh 

Giữa sân khấu ngoài trời, những sắc màu lung linh cùng nhiều câu chuyện mùa Giáng Sinh đã được kể lại bằng giai điệu của âm nhạc.  

Mở đầu chương trình, ca sĩ Duyên Quỳnh - Quán quân Người kể chuyện tình trình diễn ca khúc “Cô bé bán diêm”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - phụ huynh UKA Bình Thạnh. Nữ ca sĩ tái hiện hình ảnh cô bé ngất đi vì cái đói và sự thờ ơ của con người trong đêm đông lạnh giá. Trong giây phút cuối cùng trước khi lên thiên đường, cô bé đã mỉm cười và ôm chặt người bà.  

Duyên Quỳnh
Ca khúc “Cô bé bán diêm” khiến khán giả xúc động nghẹn ngào. 

Tiếp nối khoảnh khắc xúc động này, ca khúc “Lời nguyện cầu trong đêm” được ngân vang trên sân khấu qua giọng ca ấm áp của ca sĩ Hiền Thục - phụ huynh Trường Đại học Hoa Sen. Mượn lời bài hát, nữ ca sĩ muốn cùng khán giả chung lời nguyện cầu đến các bậc sinh thành. Sẽ chẳng có gì hạnh phúc và ấm áp ơn khi cha mẹ luôn mạnh khỏe và bình an. 

Hiền Thục
Giọng ca “Nhật ký của mẹ” biểu diễn trong đêm nhạc Quà tặng Giáng Sinh 2022. 

Chương trình Quà tặng Giáng Sinh 2022 đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc thực thụ với nhiều màu sắc khác nhau cho khán giả. Từ sự tâm tình của người con theo đạo Công giáo trong “Mary, did you know?” do Hoàng Bách biểu diễn và “Lời con xin Chúa” của Quốc Thiên đến sự ngọt ngào của ca sĩ Đông Nhi qua giai điệu “Mary’s boy child”. Từ những ca khúc “Lonely Xmas”, “Nếu chỉ còn một ngày để sống”, “Hai mùa Noel” nhẹ nhàng, da diết của Ưng Đại Vệ, Diệu Hiền, Như Ý đến màn hòa giọng ấm áp của ca đoàn Mai Tâm. 

Hoàng Bách
Khán giả cùng chiêm nghiệm tâm tình của Mẹ Maria qua giọng hát của nam ca sĩ Hoàng Bách. 
Quốc Thiên
"Lời con xin Chúa" là bài hát mà ca sĩ Quốc Thiên gửi đến chương trình nhằm bày tỏ lòng tôn kính của người theo đạo Công giáo. 
Đông Nhi
Ca sĩ Đông Nhi - phụ huynh hệ thống SNA luôn đồng hành trong các sự kiện của Tập đoàn. 
Ưng Đại Vệ
Ca sĩ Ưng Đại Vệ - phụ huynh hệ thống UKA với ca khúc "Lonely Xmas". 
Diệu Hiền
Lắng đọng với ca khúc “Nếu chỉ còn một ngày để sống” qua phần biểu diễn của ca sĩ Diệu Hiền. 
Ca đoàn
Ca khúc "I dreamed a dream" nhẹ nhàng mà sâu lắng qua phần thể hiện của Ngọc Châu và ca đoàn Mai Tâm. 
Như Ý
Nữ ca sĩ Như Ý - Quán quân Thần tượng cùng Bolero với bài hát bất hủ "Hai mùa Noel". 

Đặc biệt, đêm nhạc còn quy tụ nhiều học sinh - sinh viên NHG tài năng như Mon Hoàng Anh, Hana Diệu Hân, Minh Hiếu, Kim Tuyến, Tấn Bảo, Việt Thi, HIUZik... Các giọng ca trẻ gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ nguồn năng lượng dồi dào, chất giọng hay và kỹ thuật xử lý thanh nhạc độc đáo.  

Tốp ca
Học sinh - sinh viên NHG thể hiện ca khúc “Trao nhau nụ cười” - một sáng tác của nhạc sĩ Minh Khang. 
Tấn Bảo - Việt Thi
Bài hát "Vui mùa Giáng Sinh" trình bày bởi Tấn Bảo và Việt Thi - học sinh, sinh viên hệ thống NHG. 
Minh Hiếu
Minh Hiếu - sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với ca khúc “Hang Belem”. 
Mon Hoàng Anh
Màn trình diễn khuấy động sân khấu của Mon Hoàng Anh - sinh viên Trường Đại học Hoa Sen. 

Chia sẻ yêu thương, nâng bước tương lai 

Tại đêm nhạc, TS. Đỗ Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc NHG chia sẻ thông điệp chương trình: “Dịch COVID-19 đã giúp chúng ta nhận ra rằng, sự bình an đích thực và nền hoà bình bền vững là vượt quá khả năng của mỗi người, của cả loài người. Nhưng kinh nghiệm cũng cho chúng ta ý thức rằng “khả năng tiếp tục trên đường đi quan trọng hơn là khoảng cách với đích đến”. Tiếp tục nỗ lực và hiệp nhất với nhau, mỗi người và tất cả chúng ta sẽ đến gần hơn với sự bình an và nền hoà bình đích thực mà chúng ta hằng ao ước”. 

Phát biểu
TS. Đỗ Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc NHG phát biểu tại đêm nhạc. 

Qua lời chia sẻ của TS. Đỗ Mạnh Cường, "Quà tặng Giáng Sinh 2022 - Đêm An Lành” một lần nữa khẳng định không chỉ là bữa tiệc âm nhạc giải trí mà là dịp để mọi người sát cánh cùng nhau và trao truyền tình yêu thương cho thế hệ trẻ. 

Với tinh thần đó, trong thời gian tới, NHG và Little Roses Foundation sẽ tiếp tục sẻ chia ấm áp, lan tỏa tình thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. 

Tường Thụy - Khánh Ngân