Skip to main content

TIN TỨC

NHG, Bravo bắt tay triển khai dự án nâng cấp Bravo ERP

14/01/2022

Ngày 12/01/2022, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) và Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động, triển khai dự án nâng cấp Bravo ERP. Dự án này nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động trong toàn Hệ thống NHG.

Tham gia buổi lễ khởi động dự án gồm:

  • Về phía Tập đoàn Nguyễn Hoàng có sự tham dự của các vị Trưởng/Phó Ban Quản lý dự án, các vị lãnh đạo và các chuyên viên Ban Tài chính – Kế toán, Ban Công nghệ Thông tin và Ban Tuyển sinh – Truyền thông.
  • Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO Hồ Chí Minh có sự hiện diện của Giám đốc Khối Kỹ thuật, các Phó Trưởng phòng, các chuyên viên các phòng và bộ phận.

Bravo

Đại diện hai bên bắt tay nhau chính thức khởi động dự án

Bravo

Ông Đào Quang Huy – Phó Giám đốc Ban Tài chính – Kế Toán,
Trưởng Ban quản lý Dự án của NHG phát biểu tại buổi lễ

Việc áp dụng Hệ thống Bravo ERP sẽ giúp NHG nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý tài chính – kế toán, tăng cường kiểm soát chi phí vận hành, cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô của NHG; Phục vụ việc khai thác, tổng hợp dữ liệu chính xác và kịp thời; Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý kế hoạch tài chính, dự báo dòng tiền, lãi lỗ; Nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu, tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.

Bravo

Ông Thái Phương Bắc – Giám đốc Khối Kỹ thuật, Bravo HCM phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO Hồ Chí Minh, Ông Thái Phương Bắc – Giám đốc Khối Kỹ thuật chia sẻ: “Bravo rất hân hạnh khi được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tin tưởng và lựa chọn các giải pháp công nghệ thông tin áp dụng cho toàn Hệ thống của Tập đoàn. Đây là một dự án lớn và trọng điểm của NHG và được các lãnh đạo của cả hai bên quan tâm nên chúng tôi đã chuẩn bị đội ngũ nhân sự hùng hậu, có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo dự án đúng tiến độ.”

Bravo

Đây là dự án lớn, trọng điểm và cần thiết, đáp ứng sự tăng trưởng nhanh
về
quy mô của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đào Quang Huy – Phó Giám đốc Ban Tài chính – Kế Toán, Trưởng Ban quản lý Dự án, cho biết: “Với sự tín nhiệm, hỗ trợ của lãnh đạo, các thành viên trong Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng cùng sự phối hợp chặt chẽ của Bravo, tôi tin tưởng rằng dự án này sẽ thuận lợi, suôn sẻ, bàn giao đúng tiến độ và đạt được những kết quả tốt đẹp, mĩ mãn. Chúc cho tất cả các thành viên dự án sẽ hợp tác suôn sẻ trong năm mới 2022 này.”