Skip to main content

TIN TỨC

NHG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ "THIẾU NIÊN NÓI"

13/03/2020

Xuất phát từ mong muốn tạo một sân chơi nhân văn dành cho các bạn học sinh, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đồng hành cùng Tập đoàn truyền thông Cát Tiên Sa thực hiện chương trình Thiếu Niên Nói mùa đầu tiên.

TNN

NHG đồng hành cùng chương trình Thiếu Niên Nói

Thiếu Niên Nói là một chương trình truyền hình thực tế xây dựng trên cơ sở format “Teenager said” của đài TBS (chương trình hot trending hàng đầu châu Á) mang định hướng giáo dục học đường đầy tính nhân văn và giải trí. Đây là cơ hội để các em thể hiện sự tự tin và bày tỏ suy nghĩ của mình trước đám đông.

“Bục dũng khí” sẽ là nơi các bạn học sinh chia sẻ những tâm tư, tình cảm giấu kín bấy lâu với bạn bè, thầy cô, cha mẹ và mọi người xung quanh. Chương trình với sự dẫn dắt của các nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích như Gil Lê, Jun Phạm, Khả Ngân...

NH-host

Chương trình được dẫn dắt bởi các nghệ sĩ như Khả Ngân, Gil Lê

Cùng với các học sinh trên toàn quốc, NHG có học sinh của Hệ thống Hội nhập Quốc tế iSchool, Hệ thống Song ngữ Quốc tế UK Academy, Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA), Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi cùng tham gia.

Ngoài ra, chương trình còn có sự đồng hành của phụ huynh và cố vấn là các Giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia giáo dục của NHG. Những lời khuyên từ các thầy cô sẽ giúp các em giải tỏa những tâm tư, băn khoăn của lứa tuổi học trò, giúp bố mẹ, thầy cô hiểu rõ hơn về suy nghĩ của con trẻ.

hssv

Đại diện NHG có học sinh của các hệ thống iSchool, UKA, SNA, IEC tham gia

Với triết lý giáo dục Nhân bản, lấy con người làm trung tâm, NHG tin rằng “Thiếu Niên Nói” sẽ là sân chơi để các bạn có thể phát huy sự tự tin, bản lĩnh, phát huy tối đa khả năng của bản thân.

Chương trình sẽ góp phần làm sâu sắc mối tương quan giữa học sinh, phụ huynh, gia đình, nhà trường và xã hội. Đây cũng là cơ hội để NHG chung tay thực hiện dự án mang đậm tính giáo dục dành cho học sinh trong hệ thống nói riêng và các em trong độ tuổi thanh thiếu niên trên toàn quốc nói chung.

Thiếu Niên Nói được phát sóng vào 21h, chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện đầy bản lĩnh của các học sinh NHG trên “bục dũng khí”.

BAN TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG HIỆU