Skip to main content

TIN TỨC

NHG mong muốn thành lập hệ thống xếp hạng Đại học Việt Nam

10/04/2019

Ngày 9-4, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã có buổi gặp gỡ và làm việc với tổ chức xếp hạng Đại học thế giới Times Higher Education (THE) khu vực châu Á để cùng trao đổi việc thành lập hệ thống xếp hạng các trường Đại học ở Việt Nam.

NHG vs THE 01

Buổi làm việc giữa NHG và THE có sự tham gia đầy đủ của đại diện Hội đồng Đảm bảo chất lượng giáo dục và các trường Đại học thành viên trong hệ thống giáo dục NHG

Times Higher Education (THE) là đơn vị xuất bản có ảnh hưởng truyền thông lớn đến giới học thuật, có nhiều hợp tác với các doanh nghiệp, các chính phủ. Bảng xếp hạng Đại học của THE là bảng xếp hạng duy nhất được tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới. 

Thăm và làm việc tại trụ sở chính của NHG, đoàn đại diện THE ấn tượng với tốc độ phát triển và quy mô lớn mạnh, đầy đủ các phân khúc và chương trình học đa dạng của hệ thống giáo dục NHG. Ông Justin Tay – Giám đốc quản lý khu vực châu Á nhận định các trường Đại học thành viên của hệ thống NHG rất có tiềm năng và cơ sở thông tin, dữ liệu đầy đủ để tham gia bảng xếp hạng tầm ảnh hưởng của các trường Đại học khu vực châu Á.

NHG vs THE 02

Đoàn đại biểu THE (phải) ấn tượng và hứng thú với hệ thống giáo dục toàn diện của NHG

Bên cạnh việc tìm hiểu cách thức tham gia các bảng xếp hạng, NHG còn mong muốn hợp tác với THE để thành lập hệ thống xếp hạng các trường Đại học ở riêng Việt Nam. “Việc xếp hạng có ý nghĩa rất quan trọng để chúng ta có thể biết mình đang ở đâu và liên tục đổi mới, cải thiện chất lượng giảng dạy” – TS. Trần Xuân Thảo, Phó Tổng Giám đốc phụ trách nghiên cứu và phát triển khối Đại học NHG nhấn mạnh.

NHG vs THE

TS. Trần Xuân Thảo – Phó Tổng Giám đốc phụ trách nghiên cứu và phát triển khối Đại học NHG (trái) và Ông Justin Tay – Giám đốc quản lý khu vực châu Á của tổ chức THE chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU