Skip to main content

TIN TỨC

Sinh nhật NHG 18 tuổi: Ấm áp và ấn tượng!

31/08/2017

Sinh nhật tuổi 18 ấm cúng và ấn tượng

 

Trong không khí trang trọng và ấm cúng của lễ kỷ niệm 18 năm thành lập, gần 2.000 nhân sự Tập đoàn Nguyễn Hoàng rạng rỡ với màu cờ sắc áo của từng đơn vị thành viên, hoà vào niềm vui chung của Tập đoàn.

 

Mở đầu chương trình, màn trình chiếu hologram để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi tính nghệ thuật cao và thông điệp về “triết lý nhân bản” của NHG.

Hologram performance was left with a strong impression of the high artistry and the message of NHG's "human philosophy".
Màn trình chiếu hologram để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi tính nghệ thuật cao và thông điệp về  triết lý giáo dục Nhân Bản của NHG

 

Hành trình của chiếc bánh kem tuổi 18

 

Điểm nhấn của lễ kỷ niệm tuổi 18 Tập đoàn Nguyễn Hoàng là nghi thức cắt bánh kem mừng sinh nhật.  Thực hiện nghi thức này có có ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Đại Hải - Phó Chủ tịch HĐQT và bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc - cùng ban điều hành Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên. 

 

Chia sẻ cảm xúc sau nghi thức mừng tuổi 18 của tập đoàn, ông Hoàng Quốc Việt cho biết: “Tôi trân trọng tri ân gia đình, các vị lãnh đạo, các đối tác, bạn bè và các đồng nghiệp đã luôn kề vai sát cánh cùng tập đoàn trong năm vừa qua để đạt được kết quả vượt hơn mong đợi về tốc độ tăng trưởng của các chỉ số. Hy vọng ở tuổi 18, NHG sẽ tiếp tục mạnh mẽ tăng tốc đễ dẫn đầu”.

Birthday cake cutting ceremony was attended by Mr. Hoang Quoc Viet - Chairman, Mr. Tran Dai Hai - Vice Chairman and Ms. Hoang Nguyen Thu Thao - Vice Chairman and CEO - together with the Board of Management, leaders of Member units.
Nghi thức cắt bánh kem sinh nhật NHG 18 tuổi được sự chứng kiến của ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Đại Hải - Phó Chủ tịch HĐQT và bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc - cùng ban điều hành Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên. 

Cuộc thi NHG’s Got Talent đầy màu sắc

 

Một lần nữa, cuộc thi NHG's Got Talent năm nay tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ cho toàn thể quan khách với các tiết mục được đầu tư hết sức qui mô, chuyên nghiệp và giàu ý nghĩa.

 

Diễn viên Mai Thu Huyền, một giám khảo của chương trình, cũng là phụ huynh của trường SNA, nhận xét: “Các phần thi được chuẩn bị rất công phu và đặc sắc”. 

 

Giải Nhất của NHG's Got Talent năm nay thuộc về Trường Quốc Tế Bắc Mỹ - SNA.

 

Nhắn gửi với toàn thể nhân sự của NHG, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng giám đốc NHG chia sẻ: “Tôi tin rằng mỗi chúng ta ai cũng nhận ra được là chúng ta đã cùng nhau hoạt động trong một lĩnh vực rất thiêng liêng và cao cả là giáo dục. Chúng ta mang trong mình sứ mệnh trao những giá trị tốt đẹp nhất, sự hạnh phúc cho người khác”.

NHG’s Got Talent contest left strong impression to all of the guests at the ceremony
Cuộc thi NHG's Got Talent đầy sắc màu để lại ấn tượng mạnh mẽ cho toàn thể quan khách tham dự đêm sinh nhật NHG 18 tuổi

Ban Truyền thông & Thương hiệu