Skip to main content

TIN TỨC

Sinh viên HIU được vinh danh tại kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam năm 2017

09/01/2018

Sinh viên Đỗ Nhật Trường – lớp TH15DH-TH1, Khoa Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) (ảnh) vừa đạt Giải Khuyến khích Khối Chuyên Tin tại kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam năm 2017 do Liên hiệp các Hội KH&KT trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông - Bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức vào tháng 12 vừa qua.  

Do Nhat Truong in the Vietnam Informatics Olympiad 2017
SV Đỗ Nhật Trường tại kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam năm 2017

 

Với kết quả và hiệu quả đạt được qua 20 kỳ thi Olympic từ năm 1992, cuộc thi được đánh giá là sự kiện không thể thiếu của ngành giáo dục đào tạo trong sự nghiệp phát triển CNTT-TT Việt Nam. Cuộc thi đã thực sự trở thành phong trào thi đua học tập và lôi cuốn quá trình tự học, tự nghiên cứu tin học, CNTT-TT trong sinh viên cả nước. Cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia, là sân chơi thiết thực và hiệu quả đối với sinh viên CNTT-TT trong xu thế hội nhập quốc tế.

Khoa Công nghệ Thông tin ĐHQT Hồng Bàng với chương trình học được thiết kế dựa trên chương trình đào tạo của các trường đại học danh tiếng Bắc Mỹ, Châu Âu, sử dụng hệ thống tài nguyên học tập số hóa, với sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ cao, đã và đang cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0.


(NGUỒN: HIU.VN)