Skip to main content

TIN TỨC

UKA ra mắt cơ sở mới: Sóng xanh Anh Quốc – Hòa sắc Hạ Long

26/05/2019

Ngày 25-5, gần 2.000 phụ huynh và học sinh thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã tham dự ngày hội ra mắt cơ sở mới của Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh Quốc – UK Academy (UKA) với chủ đề “Sóng xanh Anh Quốc – Hòa sắc Hạ Long”.

Ngay hoi UKA

Các bạn học sinh TP. Hạ Long tham dự Ngày hội “Sóng xanh Anh Quốc – Hòa sắc Hạ Long” do UK Academy tổ chức

Sự kiện là lời chào đầu tiên của hệ thống UKA đến thành phố bên bờ vịnh nhằm giới thiệu cơ sở thứ 5 tại Hạ Long. Với sứ mệnh lan tỏa nguồn cảm hứng tri thức, tinh thần giáo dục khai phóng và hội nhập quốc tế, sự kiện đã chọn hình ảnh sóng giao thoa để thể hiện những tinh túy giáo dục Việt Nam ngàn đời đồng điệu, thăng hoa cùng sự tươi mới, sáng tạo, đa sắc màu của Anh Quốc.

Lời chào đặc sắc, ấn tượng

Mang đến không gian tươi trẻ, sôi động, các tiết mục vũ kịch, nhạc kịch và diễn thuyết do chính các bạn học sinh UKA trong hệ thống trình bày dưới chủ đề “Nơi tôi tỏa sáng – Where I shine my light”. Đặc biệt, sự tham gia của nữ ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ nhí Hoàng Anh (Á quân Giọng hát Việt 2014), ca sĩ nhí Hoàng Ngọc (Giải nhất Giọng hát Họa Mi Vàng tỉnh Quảng Ninh), ca sĩ nhí Vũ Thu An (Quán quân Đồ Rê Mí 2014) và ảo thuật gia Lê Anh Dũng đã mang đến một đêm nhạc ấn tượng và đặc sắc.

Hoc sinh UKA

Đại diện các bạn học sinh, em Phan Minh Châu, lớp 8.1, UKA TP.HCM thuyết trình đầy tự tin bằng tiếng Anh về những cảm nhận của mình khi được học tập dưới mái nhà UKA

UKA Dong Nhi

Ca sĩ Đông Nhi chào mừng phụ huynh - học sinh Hạ Long bằng những ca khúc rộn rã

UKA – Nơi tài năng tỏa sáng

Tại sự kiện, Quý Phụ huynh và các bạn học sinh thành phố Hạ Long đã có cơ hội tìm hiểu lộ trình và triết lý giáo dục, các phương pháp và chương trình giảng dạy nổi bật của UKA để hiểu rõ hơn về môi trường giáo dục chuẩn quốc tế. Những chương trình cốt lõi như chương trình Kiến tạo Doanh nhân trẻ (JA), chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge, chương trình Âm nhạc LCM, chương trình Dự bị Đại học NCUK… được rất nhiều phụ huynh quan tâm và tìm hiểu sâu với chuyên viên tư vấn.

UKA STEAM Robotics

Các em học sinh giao tiếp với Robot Alexa bằng tiếng Anh và tìm hiểu chương trình STEAM Robotics của UKA

Bên cạnh đó, đại diện nhà trường còn chia sẻ về nét riêng trong định hướng phát triển của hệ thống UKA là trở thành một hệ sinh thái giáo dục xanh – sạch – thân thiện và kết nối chặt chẽ giữa nhà trường – học sinh – phụ huynh.

UKA thoi trang thien nhien

Các bạn nhỏ UKA tự tin trình diễn thời trang tự thiết kế từ vật liệu tái chế, truyền tải tinh thần sống xanh, bảo vệ môi trường

Với nhiều suất học bổng giá trị cho những phụ huynh may mắn tại sự kiện, UKA mong muốn mang đến môi trường học chuẩn quốc tế, ươm mầm những tài năng Hạ Long tỏa sáng, trở thành những công dân toàn cầu tự tin và đầy bản lĩnh trong tương lai.

UKA hoc bong

Hiệu trưởng Alexander Ricardo Hoyte (vest đen bên phải) trao học bổng học kỳ 1, năm học 2019-2020 cho Quý Phụ huynh tại sự kiện

Được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đầu tư xây dựng với diện tích sàn 20.769m2 và hai khối nhà: khối liên cấp 5 tầng và khối mầm non 3 tầng, UKA Hạ Long có khuôn viên thoáng mát, tầm nhìn hướng biển tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

UKA Ha Long 01

UKA Ha Long 02

Toàn cảnh Trường Quốc tế song ngữ UKA Hạ Long

Bên cạnh đó, nhà trường có 2 hồ bơi, 2 nhà đa năng và bếp ăn riêng biệt cho các cấp, cùng hệ thống phòng học, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại khu vực, là môi trường giáo dục chuẩn quốc tế cho hơn 1.000 học sinh từ Mầm non đến lớp 12.

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU